Mách bạn chọn loại rượu phù hợp cho quà Tết doanh nghiệp

Tặng quà nhân dịp Tết đến Xuân về là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt Nam ta, lựa chọn quà tặng luôn là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu suy nghĩ. Trong những năm gần đây các loại rượu vang nhập khẩu được lựa chọn nhiều để làm quà tặng Tết, nhất là đối với doanh nghiệp. bởi nhắc tới rượu vang là nhắc tới loại rượu đầy văn minh và thi vị, ẩn chứa bên trong những giọt vàng không chỉ là hương vị của rượu mà còn là sự tinh túy, chat lọc, lịch sử và nghệ thuật, sự sáng tạo. Dưới đây là những gợi ý về rượu vang để làm quà Tết doanh nghiệp cho bạn tham khảo.

Rượu vang biếu Tết cho doanh nghiệp xuất hiện trên các giỏ quà

Tại sao rượu vang được lựa chọn nhiều làm quà Tết doanh nghiệp.

Những lý do dưới đây khiến rượu vang được nhiều người chọn làm quà Tết cho doanh nghiệp:

  • Rượu vang biếu Tết doanh nghiệp vừa sang trọng, mẫu mã đẹp lại tốt cho sức khỏe, 1 ly rượu vang mỗi ngày giúp tăng cường sức đề kháng, dần đẩy lùi các bệnh về tiêu hóa, tim mạch. 
  • Là loại rượu dễ uống, với nồng độ cồn chỉ khoảng 14%, nồng độ này rất nhẹ và kế hợp với hương vị hoa quả thơm ngon hảo hạng, phù hợp với nhiều người. Thậm chí, phái nữ còn rất ưa chuộng và thương xuyên uống loại rượu này để bồi dưỡng nhan sắc, làn da hồng hào, mịn màng đồng thời giúp duy trì được dáng vẻ tấm vóc thon gọn và dẻo dai.
  • Rượu vang thể hiện được sự sang trọng, lịch sự, đẳng cấp cho các doanh nghiệp biếu tặng đối tác. Đồng thời thể hiện được tấm lòng chân thành đối với đối tác, doanh nghiệp. Phần lớn các chai rượu vang đều được thiết kế sang trọng và lịch sự cùng các chi tiết được chăm chút, tỉ mỉ. Một số chai rượu vang làm quà còn có hộp gỗ, hộp da,… đi kèm rất đẹp mắt và tinh tế, giúp nâng tầm đẳng cấp.
  • Vang có nhiều loại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng của người Việt, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chai rượu vang với giá từ rẻ tới cao cấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và đẳng cấp của nó nếu bạn am hiểu về sở thích của người nhận.

Các loại rượu phù hợp cho quà Tết doanh nghiệp

Rượu vang Tây Ban Nha Real Compania De Vinos Tempranillo

Rượu vang Tây Ban Nha Real Compania De Vinos Tempranillo với vị chua hài hòa

Loại rượu vang này có nồng độ 12.5% thích hợp cho tất cả mọi người dù là nam giới hay nữ giới. Rượu có màu trắng trẻ, ngon với vị chua hài hòa, cùng với đó là hương trái cây đậm đặc của giống nho Verdejo và Sauvignon Blanc với tỉ lệ 60:40, hương cam quýt, chanh và hoa quả nhiệt đới như chuối, thơm, vải, dừa.

Khi thưởng thức, trong vòm miệng, các thành phần của rượu tạo cảm giác tròn vị, ngát hương trái cây, rượu có hậu vị ngon kéo dài và rất dễ chịu nhưng dai dẳng kéo dài, người thưởng thức có thể kết hợp kèm với các món như: Thịt nguội, xúc xích, phô mai, bate sẽ rất tuyệt vời khi sử dụng làm đồ uống khai vị hoặc nhâm nhi trong không khí bữa tối của gia đình. Cũng rất thích hợp để làm quà Tết tặng cho doanh nghiệp, khách hàng,…

Rượu vang Tây Ban Nha Castillo de Almansa Coleccióntinto

Rượu vang Tây Ban Nha Castillo de Almansa Colección Tinto được kết hợp từ 3 giống nho là Monastrell, Garnacha, Tintorera và Tempranillo

Là một trong những sản phẩm nổi tiếng của đất nước Tây Ban Nha, nằm trong danh sách 100 nhà bán rượu vang được công nhận và bảo hộ, loại rượu này đã giành được giải thưởng rượu vang thế giới vào năm 2018 và xứng đáng là niềm tự hào của đất nước xứ sở Bò Tót.

Castillo de Almansa Colección Tinto được kết hợp từ 3 giống nho là Monastrell, Garnacha, Tintorera và Tempranillo. Sau khi nho chín và được thu hoạch sẽ được đưa vào nhà máy sản xuất rượu và lên men theo từng giống nho riêng biệt trong 3-4 tuần ở nhiệt độ 27-28 độ C.

Rượu vang trẻ của mỗi loại sẽ được định giá nhiều lần để loại bỏ được các loại nặng nhất, tiếp đó được bảo quản trong thùng thép trong vòng 8-10 tháng trước khi mang đi pha trộn các loại khác nhau và làm lão hóa rượu trong vòng 12 tháng trong gỗ sồi Mỹ. Sau đó lọc nhẹ nhàng và tiếp tục được đóng chai, chúng được nghỉ trong hầm rượu ít nhất 9-12 tháng trong chai trước khi mang ra thị trường.

Rượu vang Pháp nhãn hiệu Lafage Narassa 2014

Rượu vang Pháp nhãn hiệu Lafage Narassa 2014 với hương thơm mâm xôi tinh khiết, tinh dầu thảo mộc

Rượu vang Pháp nhãn hiệu Lafage Narassa 2014 có độ cồn 15%, là sự kết hợp của 2 giống nho với tỷ lệ 70% Grenache và 30% Syral, rươu có màu đỏ Lafa Narassa với hương thơm mâm xôi tinh khiết, tinh dầu thảo mộc, cùng mùi tiêu đặc trưng sẽ lan tỏa hương thơm ngào ngạt chế ngự các ngóc ngách của khứu giác của người thực khách.

Vị giác của người uống sẽ cảm nhận được khá đầy đủ các hương vị như vị hoa quả rõ nét, rất mạnh mẽ, đậm đà cùng độ cân bằng hài hòa giữa acid và tannin, hậu vị tươi mát và tao nhã nhẹ nhàng tới độ kinh ngạc.

Rượu vang Ý Abvndantia Negroamaro

Rượu vang Ý Abvndantia Negroamaro được đánh giá rất ngon do có thành phần rượu đặc biệt đậm đà

Rượu vang Ý Abvndantia Negroamaro có độ cồn 16% được làm từ 100% giống nho Negroamaro, rượu có màu đỏ ngọc bích đậm ánh tím, có hương vị đậm đà tinh khiết, thanh lịch của trái cây, thoang thoảng hương của anh đào chín và mận.

Loại vang này được đánh giá rất ngon do có thành phần rượu đặc biệt đậm đà, mềm mượt vì vị chát dịu nhé, hậu vị lại dai dẳng ngọt ngào. Người thưởng thức có thể kết hợp với các loại món ăn như thịt cừu, thịt rừng hay các loại phô mai nêm gia vị.

Xem thêm: Bỏ túi công thức chế biến món ăn với rượu vang ngon đúng điệu

Rượu vang đỏ Castillo De Almansa Roble – 14.5%

Rượu vang đỏ Castillo De Almansa Roble – 14.5% Rượu vang đỏ Castillo De Almansa Roble – 14.5%

Rượu vang đỏ Castillo De Almansa Roble – 14.5% được kết hợp từ nho Monastrell và Garnacha Tintorera ở độ cao có nguồn gốc từ những cây nho khô trang trại đã 30-40 năm tuổi, nho được thu hoạch bằng tay vào thời điểm giữa tháng 10, sau đó sơ chế lạnh trong 5 ngày để rượu có thêm màu sắc, độ tươi và hương trái cây. Lên men trong 8 ngày và sau khi ngâm trong 7 ngày với vỏ nho trong thùng thép trong vòng 1 tháng để cho rượu có cấu trúc hơn.

Loại rượu này với màu anh đào đậm ánh sắc tím, hương thơm ngát, vị của những quả mọng nhỏ chín, cùng với đó là pha chút hương của gỗ sồi. Hậu vị ngọt dai dẳng, bạn có thể ăn kèm với các món nướng, chiên, thịt đỏ nướng, các món cơm, mì ống hay thịt heo muối.

Chọn rượu quà tặng làm quà Tết doanh nghiệp hiện nay rất phổ biến, tuy nhiên còn một vấn đề đó là bạn cần tìm nơi mua thật uy tín, bởi mặt hàng rượu là một trong những mặt hàng bị làm giả, nhái nhiều nhất vào thời điểm Tết. Chính vì vậy, một địa chỉ cung cấp rượu nhập khẩu uy tín như Finewine.vn sẽ rất thích hợp để bạn lựa chọn.

Đăng kí nhận tin

Vui lòng cung cấp thông tin.

QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐỦ 18 TUỔI?

Website chỉ giới thiệu sản phẩm rượu vang đến đối tượng trên 18 tuổi.