Top những dòng rượu vang Argentina bán chạy nhất hiện nay

Argentina được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất rượu vang nổi tiếng, quan trọng trên Thế Giới, đồng thời đây còn là nước sản xuất rượu vang lớn nhất tại Nam Mỹ. Argentina là nơi có điều kiện khí hậu thuận lợi để giúp mang đến cho người tiêu dùng những chai rượu vang ngon nhất. Hãy cùng  Finewine tìm hiểu top những dòng rượu vang Argentina bán chạy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Top những dòng rượu vang Argentina bán chạy nhất hiện nay

Rượu vang Trumpeter Malbec

Một trong những dòng rượu vang Argentina được ưa chuộng nhất phải kể đến chai rượu vang Trumpeter Malbec. Rượu vang Trumpeter Malbec được làm từ 100% giống nho Malbec, bởi nhà sản xuất rượu vang Rutini Wines tại vùng Uco Valley – Mendoza – Argentina. Uco Valley được biết đến là thung lũng làm rượu vang hàng đầu của vùng Mendoza – Argentina.

Rượu vang Trumpeter Malbec được ủ trong vòng 7 tháng bằng thùng gỗ sồi Mỹ và Pháp, rượu có nồng độ cồn 12.5%. Rượu vang sở hữu một màu sắc đậm đà cùng mùi hương anh đào quyến rũ, hấp dẫn kết hợp cùng một chút hương vị của quế thêm chút gia vị ngọt ngào. Rượu mang mùi vị đầy đủ của trái cây như anh đào, blackberry, boysenberry, mận trộn lẫn thêm vị bạch đậu khấu, hạt tiêu cùng chất tannin mạnh mẽ mang đến một kết thúc dài, đầy đủ trong khoang miệng.

Xem thêm: Bật mí cách đọc nhãn rượu vang chuẩn như chuyên gia

Rượu vang Trumpeter Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Trumpeter Reserva Cabernet Sauvignon được làm từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon, được trồng tại vùng Tupungato – Mendoza. Rượu có nồng độ cồn 14%, được phối trộn từ 80% trong thùng ủ 12 tháng của thùng gỗ sồi Pháp và 20% của thùng gỗ sồi mới của Mỹ, đây được xem là phong cách làm rượu vang cho những dòng vang cao cấp.

Rượu vang Trumpeter Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Trumpeter Reserva Cabernet Sauvignon sở hữu màu hồng ruby mãnh liệt cùng hương vị của trái BlackBerry ngon ngọt, đậm đặc kết hợp cùng quả nho đỏ và chất tannin cân bằng, mịn mượt. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được mùi vị vani, cacao cùng mùi gỗ sồi trong khoang miệng.

Xem thêm: Rượu vang không độ là gì? Lợi ích của rượu vang không cồn đối với sức khỏe?

Rượu vang Terrazas Alto Chardonnay

Rượu vang Terrazas Alto Chardonnay là dòng vang trắng có nguồn gốc từ Argentina, đây được xem là dòng rượu vang trắng bán chạy nhất của đất nước này. Rượu được làm từ nho Chardonnay hảo hạng của vùng Mendoza bởi nhà sản xuất rượu vang Terrazas. Rượu vang Terrazas Alto Chardonnay mang đến cho người tiêu dùng vị chua mát đặc trưng của nho Chardonnay cùng hương thơm nồng nàn của các loại trái cây như táo xanh, lê, cam, quýt, chanh xen lẫn cùng một chút vị hoa trắng, các loại mứt và hương bơ.

Rượu vang Terrazas Alto Chardonnay còn có hương vị thơm ngon, mùi dễ chịu cùng mức giá phải chăng cùng thiết kế sang trọng, nổi bật đã tạo ấn tượng sâu sắc đến những người sành vang trên Thế Giới nhờ đó mà giúp cho rượu vang trắng Rượu vang Terrazas Alto Chardonnay được đánh giá là dòng vang trắng đẳng cấp, tinh tế, sang trọng nhất của vùng Mendoza.

Xem thêm: Những lý do hàng đầu khiến rượu vang Ý được yêu thích trên khắp Thế Giới

Rượu vang Terrazas Alto Chardonnay mang đến vị chua mát đặc trưng của nho Chardonnay

Rượu vang Terrazas Reserva Chardonnay

Rượu vang trắng Terrazas Reserva Chardonnay được làm từ giống nho Chardonnay bởi nhà sản xuất rượu vang Terrazas thuộc vùng Mendoza của nước Argentina. Rượu có màu vàng sẫm sáng pha sắc xanh lục sáng, nồng độ cồn 14%. Rượu sở hữu hương vị của trái cây chín mọng nồng nàn, điểm thêm hương vị của đào trắng, mai, chanh dây, thơm, xoài cùng hương vani và đường caramel giúp tăng thêm độ phức tạp cho rượu.

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị mở đầu là vị mật ong dồi dào bao quanh một thân rượu mượt mà cùng độ axit sống động mang đến một hương vị sống động, kéo dài trong khoang miệng.

Xem thêm: Top 5 cách mở, khui rượu vang đơn giản, đúng cách tại nhà

Rượu vang Terrazas De Los Andes Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Terrazas De Los Andes Reserva Cabernet Sauvignon là dòng rượu vang đỏ hết sức độc đáo được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon, giống nho này được trồng tại vùng thung lung Uco có khí hậu rất lạnh. Rượu sở hữu màu đỏ đậm cùng ánh tính quyến rũ với nồng độ cồn 14%.

Rượu vang Terrazas De Los Andes Reserva Cabernet Sauvignon là dòng rượu vang đỏ hết sức độc đáo 

Khi thưởng thức bạn sẽ có thể cảm nhận được hương thơm nồng nàn của các loại gia vị, hương khói, điểm xuyên thêm hương thơm của các loại trái cây như cam thảo, việt quất, tiêu đen mang đến tổng thể phong phú, sang trọng cho rượu vang Terrazas Reserva Cabernet Sauvignon. Vị rượu tròn trịa cùng chất tannin mạnh mẽ hòa quyện cùng vị hoa quả mang đến một trải nghiệm tuyệt vời ngay từ lần đầu thưởng thức.

Xem thêm: Top các giống nho sản xuất rượu vang đỏ nổi tiếng Thế Giới

Rượu vang Terrazas Cheval Des Andes

Rượu vang Terrazas Cheval Des Andes là một trong những dòng vang cao cấp và là niềm tự hào của nhà sản xuất rượu vang Terrazas de los Andes cũng như của nước Argentina. Để có thể tạo nên một chai vang Terrazas Cheval Des Andes hoàn hảo nhất thì nhà sản xuất vang đã phải trộn rất nhiều giống nho lại với nhau theo lối vang trộn kiểu Bordeaux nhưng vang Terrazas Cheval Des Andes vẫn có thể lưu giữ được đúng chuẩn mực của dòng vang này, đồng thời cũng làm nổi bật lên sự phong phú, giàu có từ thiên nhiên của vùng Mendoza.

Rượu vang Terrazas Cheval Des Andes có hương vị của quả anh đào, quả mận chín, mâm xôi, dâu rừng, thêm vào đó chút hương vị của vani, socola, thuốc lá và da thuộc. Rượu mang hương vị đậm đà của quả đem đến cảm giác tròn miệng, cấu trúc tuyệt vời cùng chất tannin mạnh mẽ, êm mượt giúp khuyến khích thực khách uống thêm nữa.

Rượu vang Terrazas Cheval Des Andes là niềm tự hào của ngành rượu vang tại Argentina

Xem thêm:  Bật mí cách chọn rượu vang phù hợp với mỗi người bạn cần biết

Finewine đã chia sẻ đến bạn top những dòng rượu vang Argentina được yêu thích trên toàn Thế Giới và bán chạy nhất hiện nay của đất nước này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được những chai vang ngon nhất từ đất nước sản xuất vang nổi tiếng Argentina để có thể thưởng thức cùng gia đình, bạn bè trong các dịp đặc biệt nhé!

Đăng kí nhận tin

Vui lòng cung cấp thông tin.

QUÝ KHÁCH ĐÃ ĐỦ 18 TUỔI?

Website chỉ giới thiệu sản phẩm rượu vang đến đối tượng trên 18 tuổi.